Saigonso.com.vn - Smartphone - Taplet - Laptop- Accessories

Bảo hành đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy phải mang trực tiếp đến cửa hàng cùng với phiếu bảo hành. Máy chỉ bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các thông tin cần thiết như tên khách hàng, loại máy, đời máy, số IMEI trên phiếu phải trùng với số IMEI trên máy. Tuyệt đối các thông tin trên phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa.      

- Sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

- Máy không bị trầy xước, nứt vỡ, thấm chất lỏng, cháy nổ...

- Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản suất. Phụ kiện được sử dụng đúng chuẩn

- Đối với iPad được bảo hành  theo chính sách của hãng tại (iCenter, Future World, FPT…)

- Thời gian bảo hành từ 3 – 10 ngày làm việc. Nếu quá thời gian trên khách hàng có quyền:

            * Mượn một sản phẩm chức năng tương đương để sử dụng.

            * Cộng thêm thời gian bảo hành những ngày quá hạn.

            *Yêu cầu đổi ngay một sản phầm cùng loại tương đương.

 

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI BẢO HÀNH

TECHMART cam kết chính sách đổi mới cho những sản phẩm bị lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng với điều kiện :

- Đủ điều kiện bảo hành

- Còn hóa đơn mua hàng,phiếu bảo hành phụ kiện đi kèm, nguyên tem (nếu có).

- Vỏ hộp còn nguyên vẹn không bị móp méo biến dạng.

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên : thu phí theo thỏa thuận.

- Lưu ý : Với gói BH 6 tháng, khách hàng được đổi mới sản phẩm lỗi trong 30 ngày đầu sử dụng

3.TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, chèn đè. Vỏ sản phẩm bị cong vênh không như hình dạng chuẩn, trầy xước.

- Sản phẩm đã bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống (root, jailbreak, uprom..) hoặc tự ý nâng cấp phiên bản không chính thống hoặc không theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

- Máy trong tình trạng mất nguồn, treo cáp, treo logo, Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình)

- Sản phẩm bị nước, oxi hóa, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện, thiên tai...

- Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi trường hợp trả hay mua lại sản phẩm của khách

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM

 

I. SẢN PHẨM LIKE NEW, TRƯNG BÀY

 

1. Chính sách đổi trả

 

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

 

 

 

Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

Thời gian đổi sản phẩm Phí đổi / trả hàng
30 Ngày đầu Đổi hàng miễn phí 
3 Ngày đầu Trả hàng miễn phí.
Quá 30 ngày Không áp dụng đổi trả hàng

 

Sản phẩm 

KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian đổi sản phẩm Phí đổi / trả hàng
3 Ngày đầu tiên Đổi trả hàng miễn phí
10 Ngày đầu Trừ 10% niêm yết hiện tại.
Quá 15 ngày Không áp dụng đổi trả hàng

 

Lưu ý:

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.

 

 2. Điều kiện đổi trả

 

  • Còn hóa đơn mua hàng
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

 

II. SẢN PHẨM MỚI

1. Chính sách đổi trả

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

 

 

Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

Thời gian đổi sản phẩm Phí đổi / trả hàng
Trong thời gian BH Đổi hàng miễn phí (đổi sp tương đương với sp hiện tại)
30 ngày đầu Trả hàng trừ 15% trên giá niêm yết hiện tại.
Quá 30 ngày Không áp dụng trả hàng

 

Sản phẩm 

KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian đổi sản phẩm Phí đổi / trả hàng
10 Ngày đầu tiên Trừ 10% trên  niêm yết hiện tại.
10-15 Ngày đầu Trừ 15% trên  niêm yết hiện tại.
Quá 15 ngày Không áp dụng trả hàng

Lưu ý:

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.

 2. Điều kiện đổi trả

  • Còn hóa đơn mua hàng
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

 

3. Bảo hành:Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất, cửa hàng nếu còn

 

Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng ; Xin chân thành cám ơn !

Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng !

Xin chân thành cám ơn !